Gợi ý 4 vật liệu chống thấm thông dụng bạn không thể bỏ qua - KEO DÁN ĐÁ HẢI PHÒNG

KEO DÁN ĐÁ HẢI PHÒNG

Nhà phân phối keo dán đá hàng đầu Việt Nam

Gợi ý 4 vật liệu chống thấm thông dụng bạn không thể bỏ qua

Gợi ý 4 vật liệu chống thấm thông dụng bạn không thể bỏ qua

Share This

Với một tòa nhà hiện tại, điều quan trọng không chỉ là vật liệu xây dựng hoặc gạch, mà còn là vật liệu chống thấm - yếu tố xác định độ bền của hầu hết tòa nhà hiện đại.

Có khá nhiều hạng mục với kết cấu là bê tông trong một công trình như: sân thượng, sàn nhà, mái nhà, ... Vì vậy, việc chống thấm là vô cùng quan trọng. Bạn cần chọn lựa loại vật liệu phù hợp nhất với căn nhà của mình nhưng lại chưa biết phải chọn sao. Hãy cùng keodandahaiphong tìm kiếm một vài sản phẩm chống thấm hữu ích và được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay nhé. 

Vật liệu chống thấm là gì?

Các chất chống thấm thường được sử dụng để điều trị các hư hỏng gây ra bởi các khuyết tật ở cấu trúc như sự nứt của tường, cổ, cổ, vết nứt của tường, sự nứt của móng để đảm bảo chúng không bị ngấm ẩm. Các chất chống thấm lỏng thường là các polyme tổng hợp, có trong dạng nhũ tương hoặc chất tẩy, chủ yếu là chất làm dẻo và chất kết dính cho các thành phần chính của xi măng.


Vật liệu chống thấm bao gồm hai sản phẩm chính là: sơn chống thấm nước và vật liệu chống thấm bằng hóa chất

  • Sơn chống thấm thường được sử dụng trên bề mặt được sơn trên bề mặt bên ngoài khi tiếp xúc trực tiếp với nước nên không thấm nước nên phải đảm bảo tính thẩm mỹ của ngôi nhà.
  • Các hóa chất chống thấm được sử dụng để chống thấm tường, sàn ... và để xử lý các khiếm khuyết do các khuyết tật cấu trúc như nứt tường, cổ, cổ, vết nứt trên tường, nứt móng. Nên xử lý nước ngay từ đầu chứ không phải là sự việc trước khi chế biến mới, thì chi phí lao động vật liệu sẽ đẩy lên cao hơn nhiều.

Những loại vật liệu chống thấm thông dụng 

Màng chống thấm

Muốn thi công đơn giản và hiệu quả hãy sử dụng màng chống thấm
Màng chống thấm là vật liệu chống thấm được sử dụng rộng rãi và có nhiều loại khác nhau phù hợp với từng loại cấu trúc trần bằng bê tông. 
Hai loại màng chống thấm thường được sử dụng là màng nóng, màng lạnh. Mỗi loại có ưu điểm là khả năng chống thấm tốt và độ bền cao. Tuy nhiên, phương pháp này thường có bất lợi là không thân thiện với môi trường. Thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ con người.

Phụ gia chống thấm

Phụ gia chống thấm kết hợp với vật liệu xây dựng mang lại hiệu quả cao và duy trì cấu trúc của ngôi nhà. Đây là một phương pháp thường được lựa chọn cho các loại trần nhà. 
Bạn nên xem xét trước khi lựa chọn loại vật liệu chống thấm này nếu tòa nhà của bạn có diện tích mái trung bình hoặc cao hơn.

Chất phun/ quét tạo màng


Đây là những chất lỏng mà bạn có thể phun hoặc cạo sau đó để khô và tạo ra một lớp bảo vệ. Phương pháp này đặc biệt hiệu quả với độ ẩm trong không khí và các tạp chất hóa học. 
Ưu điểm của phương pháp này tương tự như màng chống thấm, nhưng dễ dàng thi công hơn, tốn ít thời gian hơn so với màng thứ nhất.

Hóa chất chống thấm

Phương pháp được lựa chọn nhiều nhất do hiệu quả chống thấm của nó. 
Ưu điểm khác của vật liệu này là độ bám dính cao của bề mặt sàn do chất nền xi măng dễ kết hợp với vật liệu xi măng. Không chỉ vậy, Polymer cũng làm cho bề mặt dễ dàng làm sạch sau khi sơn.
Độ đàn hồi nhiệt độ môi trường làm cho bề mặt chống nước linh hoạt hơn. Mùa đông co lại và mùa hè kéo dài sao cho độ co dãn cao hơn vật liệu khác. Ngoài ra, việc bốc hơi nước cũng giúp bề mặt bê tông không bị đọng nước. Điều này làm tăng tuổi thọ của vật liệu chống thấm bằng xi măng bằng cách sử dụng màng chống thấm nước nóng.

Ngoài ra, phương pháp hóa học cũng thuận tiện hơn khi bạn không cần công nhân lành nghề. Vật liệu trên nền xi măng sẽ cung cấp liên kết chặt chẽ và đóng đinh cao, đảm bảo không chồng chéo khi áp dụng phương pháp liên kết.

Dịch vụ liên quan

  • Tường chống thấm, sàn nhà, trần nhà, chống thấm.
  • Cung cấp các hóa chất chống thấm.
  • Chống thấm trần nhà, vết nứt, bể bơi.
  • Chống thấm các công trình xây dựng và xây dựng.
  • Chống thấm tầng hầm.
  • Cung cấp thiết bị, máy móc và nhân lực cho các dự án lớn và nhỏ.
Lựa chọn vật liệu chống thấm thích hợp nhất cho các công trình là cách hiệu quả nhất để thi công dễ dàng và đảm bảo căn nhà của bạn luôn bền đẹp với thời gian. Với kinh nghiệm tích lũy qua nhiều công trình, hy vọng, bài viết trên đây sẽ giúp bạn đảm bảo hiệu quả, chất lượng cho công việc của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages