Dự toán xây nhà - Bảng dự toán chi tiết nhà cấp 4, nhà 2 tầng! - KEO DÁN ĐÁ HẢI PHÒNG

KEO DÁN ĐÁ HẢI PHÒNG

Nhà phân phối keo dán đá hàng đầu Việt Nam

Dự toán xây nhà - Bảng dự toán chi tiết nhà cấp 4, nhà 2 tầng!

Dự toán xây nhà - Bảng dự toán chi tiết nhà cấp 4, nhà 2 tầng!

Share This
Dự toán xây nhà chi tiết cho từng mô hình nhà ở sẽ giúp bạn khi có nhu cầu xây dựng một ngôi nhà sẽ biết cách lập kế hoạch và ước tính chi phí xây dựng. Ước tính chi phí xây dựng là rất quan trọng đối với nhà đầu tư và nhà thầu, giúp lập kế hoạch và kiểm soát kế hoạch tài chính của dự án.

Dự toán xây nhà cấp 4 - nhà 1,2,3 tầng 


Chúng ta phải ước tính làm thế nào để tính diện tích xây dựng nhà ở cấp 4, nhà 1,2,3 tầng - là giá trị ước tính chi phí của công việc xây dựng khi chưa có thiết kế chi tiết thường là m2.
Một vấn đề mà các nhà đầu tư rất quan tâm trong việc chuẩn bị xây dựng một ngôi nhà là xác định chi phí xây dựng để chuẩn bị và cân bằng tài chính. Tính toán số vật liệu, số tiền xây dựng theo số m2 nhà cấp 4 hay nhà tầng  căn cứ vào số liệu thống kê và kinh nghiệm nhà thầu xây dựng. Phổ biến nhất và thường xuyên nhất là mối tương quan giữa khu vực xây dựng và giá mỗi đơn vị diện tích.
Tìm hiểu: Giá vật liệu xây dựng 2018
Để dự toán xây nhà, chúng ta phải tính toán được những số liệu sau

Tính diện tích

- Tầng 1 (tầng trệt): 100%
- Tầng: 100% / sàn, bao nhiêu tầng, nhân rộng.
- Mái: 20% nếu kim loại mái; 50% nếu mái bằng phẳng, 70% nếu mái ngói (thép cuộn) và 90% nếu dán ngói
- Mặt đất: 30% (tùy theo diện tích lớn và nhỏ)
Chi phí xây dựng một ngôi nhà dựa trên mét vuông
Phương pháp đơn giản khi tính chi phí xây dựng một ngôi nhà đó là dựa trên mét vuông để tính toán. Cách này rất phổ biến vì nó khá đơn giản nhưng nhanh. Ngay cả, nhiều công ty xây dựng sẵn sàng đưa lên giá xây dựng website của họ để khách hàng tham khảo trước khi liên hệ. 
Xin lưu ý rằng bạn phải bao gồm diện tích tất cả các phòng trong nhà, bao gồm sàn nhà (nếu có) và thậm chí cả hiên và sân hiên, theo tỷ lệ phần trăm của khu vực đã đề cập ở trên.
Nhìn chung, giá nguyên liệu thô dùng cho nhà phố và biệt thự tại các thành phố lớn dao động trong khoảng từ 2.800.000 đồng đến 3.200.000 đồng / m2. Trong khi đó, giá nhà xây dựng có thể từ 4,3 triệu đến 7.000.000 đồng / m2, tùy thuộc vào quy mô của dự án và loại vật liệu cần thiết.

Tính chi phí móng


Móng là một phần rất quan trọng của ngôi nhà vì nó chịu sự tải trọng toàn bộ kiến trúc ở trên. Do đó, tính toán chi phí sẽ phức tạp hơn. Nếu móng của bạn đơn giản như một cái đinh, công thức có thể được tham chiếu như sau: Chúng tôi lấy 50% x tầng đầu tiên của giá x một mảnh. Tuy nhiên, đối với nền móng cũng phải chịu tác động của số lượng và chiều dài của cọc, chưa kể đến chi phí cho các công nhân cọc áp lực nếu bạn sử dụng tải nghiền cọc.
  • Nền móng đơn: Bao gồm trong đơn giá xây dựng.
  • Lót một chiều: 50% diện tích sàn x 1 x đơn giá.
  • Móng hai chiều: 70% diện tích sàn x 1 x đơn giá.
  • Cọc móng: [250.000 đồng / m 2 x số cọc x chiều dài cọc] + [áp lực cọc: 20.000.000 đồng] + [nền móng: 0,2 x diện tích sàn 1 ) x đơn mảnh giá thô]
  • Cọc móng: [450,000 đồng / m 2 x số cọc x chiều dài cọc] + [hệ số nền: 0,2 x diện tích sàn 1 (sân + sân) x đơn giá nguyên vật liệu]

Chúng tôi khuyên bạn nên xem xét và đàm phán với nhà thầu một cách cẩn thận để cung cấp kế hoạch xây dựng phù hợp nhất cho một nền tảng vững chắc, nhưng cũng phù hợp với điều kiện kinh tế của làng. cơ thể.

Với cách làm trên, chỉ trong một vài bước đơn giản, bạn đã có thể ước tính chi phí đầu tư khi xây nhà trước khi bắt đầu kế hoạch xây dựng thực tế. Điều này giúp bạn làm nhà trong khả năng tài chính của gia đình tránh lãng phí, thiếu thốn tiền bạc. Chúc bạn thành công. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages