SHARE FULL BẢN VẼ MẪU NHÀ PHỐ 2018 - KEO DÁN ĐÁ HẢI PHÒNG

KEO DÁN ĐÁ HẢI PHÒNG

Nhà phân phối keo dán đá hàng đầu Việt Nam

SHARE FULL BẢN VẼ MẪU NHÀ PHỐ 2018

SHARE FULL BẢN VẼ MẪU NHÀ PHỐ 2018

Share This

Keodandahaiphong hôm nay xin phép được SHARE FULL BẢN VẼ MẪU NHÀ PHỐ 2018 để bạn tham khảo và có giải pháp tối ưu khi triển khai bản vẽ thi công.

Share mẫu bản vẽ nhà phố

Để giúp bạn tiết tiết thời gian tìm kiếm, dưới đây là tổng hơp 200 mẫu nhà phố dành cho a quan tâm.
Link down( Nguồn: blog.elsoft.vn) :

Phần 1: https://goo.gl/4s5zEy

Phần 2: https://goo.gl/WGoLMX

Cách đọc bản vẽ thiết kế xây dựng


Để đọc các bản vẽ, người đọc phải có kiến ​​thức đầy đủ về hình học của đồ hoạ, kỹ thuật đã học và kiến ​​thức cần thiết về nguyên tắc, các bộ phận máy để hình dạng và cấu trúc. và hoạt động của lắp.

Vì vậy, khi đọc cài đặt, nó là cần thiết theo thứ tự sau:

Nhận tổng quan về bản vẽ.

Giải thích về sử dụng, khung tên, danh sách và các yêu cầu kỹ thuật, trước tiên phải nắm được nguyên tắc, các đặc tính làm việc của khớp nối.

Phân tích bản vẽ trên bản vẽ lắp ráp:

Nghiên cứu các màn trình diễn thể hiện trên bản vẽ bằng cách cắt các hình, mặt cắt ngang ... hiểu mối quan hệ lắp ráp và làm việc của các bộ phận máy. Từ đó, chúng tôi ban đầu hình dung hình dạng cơ bản của phần lắp.

Nghiên cứu chi tiết về nhu cầu rút ra.

Từ biểu tượng vị trí, kích thước được gắn với các phân tử lắp ráp, và các hình dạng tương ứng đều giống nhau trên tấm, kết hợp với các vật liệu khảo sát, thiết kế (sổ tay) ... phác hoạ chi tiết cần một cốc

Kiểm tra tất cả các phụ kiện.

Trong bước cuối cùng này, người đọc sẽ tạo ra toàn bộ thiết bị để đạt được kết quả cuối cùng của bản vẽ chi tiết tiếp theo và bản vẽ công nghiệp.

Để thu hút và hiểu rõ các chi tiết của cấu trúc gắn, ngăn kéo phải có khả năng đọc và hiểu bản vẽ lắp đặt và các mối quan hệ lắp ráp chi tiết trong các bước trên.

- Khi vẽ, người ký phát phải nằm trong tay các văn bản, tiêu chuẩn cần thiết liên quan đến việc thiết kế bản chi tiết được tách ra.

- Mô tả chi tiết để chia nhỏ, lựa chọn sân khấu và trình diễn tối ưu về khía cạnh kỹ thuật của buổi biểu diễn, số buổi trình diễn.

- Lưu ý kích thước của bộ phận tách. Lưu ý công nghệ sản xuất, đặc biệt là các mối quan hệ của bộ tách với các bộ phận liên quan khác của khớp nối. Cuối cùng, viết yêu cầu kỹ thuật để biết chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages