Cách ốp đá lên tường - bí quyết thi công nhanh gọn, đẹp mắt - KEO DÁN ĐÁ HẢI PHÒNG

KEO DÁN ĐÁ HẢI PHÒNG

Nhà phân phối keo dán đá hàng đầu Việt Nam

Cách ốp đá lên tường - bí quyết thi công nhanh gọn, đẹp mắt

Cách ốp đá lên tường - bí quyết thi công nhanh gọn, đẹp mắt

Share This

Một bức tường đá sẽ tạo ra phong cách độc đáo và nổi bật trong kiến ​​trúc ngôi nhà của bạn. Bạn không cần phải tạo bất cứ điểm nhấn nào thêm cho bức tường mà chúng vẫn vô cùng nổi bật và sang trọng.
Tuy nhiên, việc ốp lát đá lên tường không phải là công việc đơn giản mà ai cũng biết.
Dưới đây là một số hướng dẫn giúp bạn tạo nên một bức tường đá tự nhiên, đẹp mắt mà vô cùng nhanh gọn lẹ. Hãy cùng tìm hiểu nhé. 
Lưu ý: Áp dụng cho các bức tường và tường nhà vệ sinh có chiều cao dưới 4m. Trong công nghệ mới nhất của ngày hôm nay là việc sử dụng keo đặc biệt cho đá cẩm thạch, loại keo này chủ yếu được nhập khẩu từ Mỹ hoặc Hàn Quốc, trong đó có dòng keo dán đá Octopus dùng khá tốt. 

Các bước ốp đá lên tường cụ thể


Bước 1: Ước tính diện tích của bức tường mà bạn muốn đá. Sử dụng một biện pháp để tính diện tích này. Mang số này ra cửa hàng đá để tính toán số viên cần thiết cho bức tường; Đồng thời, tính toán lượng xi măng hoặc keo gạch cần  để sử dụng.
Bước 2: Chuẩn bị tường trước khi dính. Hãy chắc chắn rằng bức tường khô, sạch sẽ, không có bẩn hoặc mỡ ... sau đó dán. Nếu các bức tường đã được xi măng trước đó, cần sử dụng đục để tạo ra lỗ khi lớp trát sẽ giúp gạch và đá trang trí bám vào tường.
Bước 3: Tầng dưới sàn nhà gần và gần khu vực xây dựng bằng nylon hoặc báo, thùng carton ... để khi hồ bị đập vỡ cũng không làm hư sàn. Chuẩn bị thiết bị đầy đủ: máy bay, máy trộn bể, khăn ẩm, nguồn nước ...
Bước 4: Lấy đá tự nhiên từ 2-3 container, thử trên sàn để trộn màu của đá ánh sáng để hài hoà, hoặc đá có nhiều màu sắc, nhiều người cần bố trí bức tường trông thật. "tự nhiên". Tránh trường hợp, biến đá thành tấm màu, một mặt quá tối hoặc một quá nhạt.
Bước 5: Trộn thùng theo hướng tạo một chất kết dính giống như răng giả. Đặt một lớp mỏng trên tường. Lấy một tấm đá trở lại hồ và sau đó ấn chặt vào tường, có thể gõ bằng búa cao su hoặc thân tàu. Tiếp tục gạch đá đầu tiên, thứ hai sẽ bắt đầu với một demi (cắt đá đôi), sau đó đá sẽ dán trên nhau. Đường dọc (dọc) sẽ được đặt giữa các hàng dưới. Nếu đá dày, mỏng bằng đá phẳng, sau đó điều chỉnh độ dày hoặc độ dầy lớp.
Nếu sỏi, sỏi, thay vì đá tự nhiên, cần thạch cao hồ xung quanh sỏi, xếp chồng lên nhau các viên sỏi xen kẽ, tránh xếp chồng lên nhau. Lau sạch các dấu hiệu thừa trước khi khô.
Bước 6: Lau sạch bảng mạch dư thừa, chải với một bàn chải cứng nếu cần thiết và để cho các bức tường khô tự nhiên.
Trên đây là 6 bước giúp bạn có thể tự ốp đá cho căn nhà mà không cần gọi thợ, hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm để trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình rồi nhé. Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages