Mẫu gạch lát nền nhà đẹp không thể bỏ qua - KEO DÁN ĐÁ HẢI PHÒNG

KEO DÁN ĐÁ HẢI PHÒNG

Nhà phân phối keo dán đá hàng đầu Việt Nam

Mẫu gạch lát nền nhà đẹp không thể bỏ qua

Mẫu gạch lát nền nhà đẹp không thể bỏ qua

Share This
Một ngôi nhà đẹp không thể thiếu được sự tô đểm của gạch lát sàn nhà mang lại độc đáo, độc đáo. Đồng thời, nó cũng cho thấy tính thẩm mỹ và tính cách của chủ sở hữu. Vậy làm thế nào để chọn mẫu ngói đẹp, phù hợp với từng không gian bây giờ? Bài viết này sẽ chia sẻ những tấm gạch lát đẹp giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Lựa chọn gạch là một trong những giai đoạn quan trọng nhất trong quá trình hoàn thiện ngôi nhà. Một nền tảng hợp lý, khoa học và thẩm mỹ không chỉ cải thiện vẻ ngoài mà còn làm cho ngôi nhà thoải mái hơn, thoải mái và an toàn hơn nhiều. Tuy nhiên, một sai lầm thường thấy của chủ nhà là sử dụng cùng loại gạch lát sàn để sử dụng toàn bộ không gian của ngôi nhà từ phòng khách sang nhà bếp, phòng ngủ, phòng tắm cho đến gác xép. Thế nhưng, với nhu cầu xã hội cao hơn, sản phẩm cũng có sự phân chia mạnh mẽ hơn để đáp ứng nhu cầu này.

Cách chọn lựa thi công gạch lát theo sở thích

Đầu tiên phải kể đến đại sảnh. Đây là một không gian rất quan trọng, được coi là bộ mặt của ngôi nhà, sẽ chủ trì với khách quan khách quan hoặc người thân. Vì vậy, nếu bạn may mắn có được một phòng khách rộng rãi, đừng ngại chọn đá cẩm thạch sang trọng. Chất liệu này trông đẹp, có tính năng tỏa sáng tuyệt vời và giữ cho căn phòng mát mẻ. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn bị trơn trượt, bạn có thể làm sạch thảm hoặc sàn nhà.

Nếu bạn là một người hoài cổ và yêu thích những gì đơn giản thì sàn gỗ truyền thống chính là sự lựa chọn hàng đầu. Hiện nay, thị trường có nhiều loại sàn bao gồm sàn gỗ hoặc sàn gỗ tự nhiên, mức giá linh động. Gỗ cũng là vật liệu có yếu tố phong thủy mang lại may mắn và ấm áp cho máu, cảm giác tự nhiên, thoải mái, gần gũi với chủ nhân, thích hợp cho không gian phòng khách nhỏ, hẹp và thiếu ánh sáng .

Với những ngôi nhà có màu sáng hoặc trung tính là một sàn nhà bằng gạch men độc đáo chắc chắn sẽ rất phù hợp.  Các khối màu xanh - ánh sáng trên nền làm cho không gian trắng với không gian nội thất tốt sẽ trở nên bắt mắt và thú vị hơn nhiều.
Đọc thêm: Top những mẫu đã hoa cương đẹp

Những mẫu gạch lát được ưa chuộng

Gạch granit


Gạch Granit  được sử dụng để tạo ra một không gian ấm áp, sang trọng.

Granit là một loại gạch lát sàn làm bằng bột đá, đất sét và một số chất phụ gia khác. Bao gồm 70% bột đá và 30% đất sét. Quá trình sản xuất khuôn mẫu hạt mịn, pha trộn màu, bột khô, khuôn đúc và nghiền ở nhiệt độ trên 1200 độ C. Vì vậy, gạch không màu theo thời gian và được đánh bóng. Mã rất đẹp. Granite gạch từ bề mặt đến đáy của xương, vì vậy độ bền màu rất cao.

Gạch ốp lát ceramic


Gạch ceramic được làm bằng đất sét và bề mặt được phủ bằng khuôn men mỏng. Gạch gạch mẫu khá đẹp của các mô hình, màu sắc nên được sử dụng phổ biến. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền đã được phun ở nhiệt độ cao, áp lực cao nên được cắt thẳng và mạch rất chặt. Tuy nhiên, loại gạch này hấp thụ nước nhanh nên không phù hợp với những nơi có độ ẩm cao hoặc nước ứ đọng như phòng tắm, nhà vệ sinh ...

 Gạch men


Gạch men sứ là một dòng gạch lát sàn thường được sử dụng trên thị trường. Gạch có lớp phủ men trên bề mặt gạch gạch. Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích của việc sử dụng thiết kế mà sản phẩm tạo ra, tráng men, mờ, xám, hoặc thô, .. Vì vậy, có thể khẳng định rằng các loại gốm thiết kế, kích cỡ, thiết kế Đồng thời, giá cả phải chăng cho nhiều gia đình nên hầu hết các hộ gia đình đều chọn gạch lát.

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là: độ bền cao, khả năng hấp thụ độ ẩm, chống mài mòn, chống trơn trượt, ... vì thế gạch truyền thống vẫn được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, đối với men, bạn cũng nên chú ý vì bề mặt gạch khá trơn trượt nên dễ trượt quá nguy hiểm cho trẻ em và người cao tuổi.

Gạch ốp lát bằng sứ

Loại gạch lát cao cấp này có xuất xứ từ Ý. Đặc tính nổi bật của gạch xương là độ cứng cao và sức chịu lực mạnh mẽ, đặc biệt khi mài mòn không bị đổi màu. Khả năng chịu nước tốt và giá cả hợp lý.


Gạch được sản xuất theo dòng hiện tại nên có rất nhiều thiết kế, khá giống thiết kế. Nó cũng thân thiện với môi trường vì nó không khai thác đá tự nhiên hoặc gỗ.

Hầu hết các tòa nhà hiện nay đều sử dụng loại gạch lát nền này từ thấp đến cao do tính ưu việt của nó.

 Gạch đá tự nhiên

Gạch đá tự nhiên là một loại gạch cắt thành miếng gạch lát sàn. Kích thước của gạch này rất lớn nên nó được sử dụng chủ yếu để lát sàn. Bởi vì kích thước lớn, nền sẽ rộng hơn, thoải mái, tự nhiên hơn.


Mỗi mẫu gạch đá tự nhiên là một màu sắc khác nhau, phong cách.

Sức mạnh của gạch là rất cứng, bóng và bền để chịu được thời tiết khắc nghiệt mà không có sự trơn trượt. Ngoài ra, mẫu ngói này có mẫu rất độc đáo và độc đáo mỗi viên có kết cấu khác nhau. Đá tự nhiên tạo ra phong cách, cá tính của mỗi chủ sở hữu nhà.

Tuy nhiên, nhiều người sợ vì chi phí cao, lát rất khó khăn, mô hình và kích cỡ tùy thuộc vào thời gian sản xuất khác nhau.

Trên đây là một số tư vấn về mẫu gạch lát nền nhà đẹp bạn không nên bỏ qua. Hy vọng chúng giúp ích cho bạn. Chúc bạn và gia đình hạnh phúc thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages