Cách tính khối lượng riêng của bê tông - KEO DÁN ĐÁ HẢI PHÒNG

KEO DÁN ĐÁ HẢI PHÒNG

Nhà phân phối keo dán đá hàng đầu Việt Nam

Cách tính khối lượng riêng của bê tông

Cách tính khối lượng riêng của bê tông

Share This

Trong xây dựng, cũng như trong dự toán, nghiên cứu nghiên cứu, điều rất quan trọng là xác định trọng lượng chính xác của từng loại. keodandahaiphong muốn giới thiệu cho bạn trọng lượng của một vật liệu xây dựng phổ biến nhất hiện nay để bạn tham khảo, đó là bê tông

Chi tiết trọng lượng riêng của bê tông

Có rất nhiều loại bê tông khác nhau. Dưới đây là bảng trọng lượng của một số loại bê tông cơ bản



Tham khảo thêm: Cách chuyển đổi trọng lượng riêng của thép

Trọng lượng của các loại vật liệu khác

Trong xây dựng, cũng như trong dự toán, nghiên cứu nghiên cứu, điều rất quan trọng là xác định trọng lượng chính xác của từng loại. Các tiêu chuẩn về vật liệu phải được xây dựng trên cơ sở các quy định về xây dựng, các quy định về thiết kế và xây dựng, nghiệm thu kết quả ứng dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật, công nghệ xây dựng và công nghệ vật liệu xây dựng. Các chỉ tiêu trọng lượng cụ thể do Chính phủ Việt Nam quy định tại công văn số 1784 / BXD-VP của Bộ Xây dựng về việc công bố định mức vật liệu xây dựng. Sau đây là một tuyên bố trọng lượng chi tiết:



Đây là trọng lượng của vật liệu xây dựng phù hợp với tiêu chuẩn của Việt Nam nhưng chỉ là thân nhân. Để áp dụng thực tế là chúng ta sẽ áp dụng hệ số nhân sai tương đối cho nó, thông thường sẽ là + - 0.5%. Đối với các vật liệu nhạy cảm thời tiết như gạch ngói, gỗ, cần nhân hệ số này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages