Cách làm sạch nhà cửa đúng cách. - KEO DÁN ĐÁ HẢI PHÒNG

KEO DÁN ĐÁ HẢI PHÒNG

Nhà phân phối keo dán đá hàng đầu Việt Nam

Cách làm sạch nhà cửa đúng cách.

Cách làm sạch nhà cửa đúng cách.

Share This
Ngôi nhà thường sạch sẽ, sạch sẽ và sạch sẽ. Nhưng cũng có mùi khó chịu gây ra bởi đồ nội thất như đồ gỗ, tủ, giường, thảm sàn ... Xăng dầu, sơn, mực, cao su, nhựa ...
Làm thế nào để chúng tôi làm sạch ngôi nhà? Hãy tìm hiểu ngay dưới đây

Vệ sinh các phòng trong nhà

Phòng khách: Để mở ghế sofa trong phòng khách, bạn phải mở cửa gió thường xuyên để làm sạch mùi ô nhiễm. Trồng cây cảnh nhiều hơn và thêm bình hoa tươi để giúp khử mùi và tăng cường vẻ đẹp sống động của căn phòng. Trong trường hợp phòng khách của bạn có mùi thuốc lá, hãy tìm cách để thoát khỏi nến trong vài phút. Khói sẽ biến mất. Ngoài ra, hương thơm của hoa, trái cây và các loại thảo mộc đều hoàn hảo cho phòng khách. Bạn dành ít thời gian trang trí hoa hồng, tiền hoa hồng trên giấy lau, cẩn thận gói trong khăn giấy và nhét vào mặt sau của một cái gối sofa nhỏ, hoặc bạn có thể rửa ghế sofa ở nhà của bạn.
Phòng ngủ: Luôn luôn có một mùi hương dễ chịu của sáp thơm, bạn nhớ để đặt trong góc tủ, giường ... hoặc có thể được thêm vào giữa chăn, khăn trải giường và khăn trải giường nếu cơ thể bạn không khát. Ngoài ra, hương vị đã được chứng minh mang lại cho bạn giấc ngủ ngon, bao gồm hoa nhài, hoa oải hương và vanilla.
Phòng ăn và nhà bếp: mùi của phòng ăn và nhà bếp sẽ biến mất khi bạn sử dụng nắp thông khí và mũ trùm để hấp thụ tất cả mùi. Hoặc có thể nướng một ít cà phê, không quá nhỏ, rang và đặt trong góc bếp góc cam, chanh, quýt, bưởi ... đốt cũng khử mùi hiệu quả.

Phòng tắm: Phòng tắm phải được thông gió và khô. Bạn nên lựa chọn xà phòng chất tẩy rửa với một mùi dễ chịu, do đó, ngoài việc sử dụng chúng, cũng làm giảm mùi tạo ra. Trị liệu bằng hương thơm, xà phòng và dầu thơm được rải rác trong phòng của bạn với hương thơm chữ ký chữ ký. Ngoài ra, bạn chọn hoa tươi ngọt. Phòng tắm thường có mùi khó chịu, do đó bạn cần treo một hộp long não hoặc hộp sáp để khử mùi. Để tránh mùi hôi, sàn nhà phải có độ dốc thích hợp để tránh mệt mỏi, và đảm bảo có thông gió cần thiết. Bạn có thể chọn ghế sofa bằng da trên ghế sofa nổi tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages